Giỏ hàng

Quý khách hàng mua hàng tại website dolong.com.vn được đổi trả hàng trong vòng 05 ngày kể từ khi nhận hàng.

1. Trường hợp được đổi hàng

  • Sản phẩm bị giao sai so với đơn đặt hàng, giao thiếu hàng, thiếu phụ kiện, thiếu sản phẩm tặng kèm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
  • Sản phẩm lỗi do sản xuất.

2. Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng; còn nguyên tình trạng ban đầu; không bị rách, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ; còn nguyên vẹn tem nhãn, mác sản phẩm và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm được bán nguyên giá hoặc giảm giá dưới 30%.
  • Sản phẩm đổi trả trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.

3. Trường hợp từ chối đổi trả:

  • Sản phẩm không mua từ website dolong.com.vn của Công ty TNHH Thiết Kế Thời Trang Đỗ Long
  • Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, chương trình khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
  • Sản phẩm không đáp ứng Điều kiện đổi trả.

4. Cách thức đổi trả:

  • Để tiến hành đổi trả sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện như sau:
  • Kiểm trả điều kiện đổi trả sản phẩm được DO LONG cập nhật chính thức trên website dolong.com.vn
  • Liên hệ với DO LONG qua Hotline 090 715 6062 để được tư vấn, hướng dẫn đổi trả sản phẩm. 
  • Quý khách có thể gửi email về địa chỉ: dolong.cskh@gmail.com ghi rõ thông tin gồm:

                   * Số đơn hàng

                   * Sản phẩm đã mua

                   * Lý do đổi trả

                   * Hình thức đã thanh toán

                   * Số điện thoại liên hệ

                   * Ghi chú các thông tin khác

DO LONG sẽ liên hệ với khách hàng trong vòng 48 giờ để tư vấn và hướng dẫn đổi trả.

Khi có bất kỳ khiếu nại gì về dịch vụ mua hàng trên website dolong.com.vn của DO LONG, khách hàng có thể sử dụng 1 trong 2 cách sau:

  • Liên hệ Hotline: 090 715 6062
  • Email: dolong.cskh@gmail.com

Trường hợp quý khách hàng khiếu nại về thái độ hoặc hành vi của Tài xế giao hàng, hoặc dịch vụ vận chuyển, DO LONG sẽ trao đổi đối tác vận chuyển có biện pháp nhắc nhở và kỷ luật Tài xế theo quy định. 

Các trường hợp phát sinh nghiêm trọng khác, DO LONG khuyến cáo khách hàng trình báo cơ quan chức năng về hành vi vi phạm theo quy định của Pháp Luật.