Giỏ hàng

TOP 3 HHVN 2020 MỞ MÀN, ĐỖ MỸ LINH DIỆN TRANG PHỤC 40KG LÀM VEDETTE SHOW "THE VALLEY OF GODDESS" CỦA NTK ĐỖ LONG

Với mong muốn mang đến nguồn năng lượng mới mẻ, NTK Đỗ Long đã lựa chọn Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo để mở màn cho show “The Valley Of Goddess”.

Trong đó Hoa hậu Đỗ Thị Hà nắm giữ vai trò “first face”, khai màn cho toàn bộ buổi diễn. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm sàn diễn, nhưng Đỗ Thị Hà vẫn sải bước với thần thái đầy tự tin trong sự cổ vũ của các khách mời. Hai Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo cũng đem đến phần trình diễn ấn tượng trong hai mẫu váy xuyên thấu tông nude, lấy cảm hứng từ những bức tượng thần vệ nữ.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà mở màn cho show “The Valley of Goddess” của NTK Đỗ Long

Á hậu Phương Anh

Á hậu Ngọc Thảo

Cẩm Đan – một thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã “lọt mắt xanh” của NTK Đỗ Long

Tiếp sau bộ ba Hoa hậu Việt Nam, các người mẫu lần lượt xuất hiện với những thiết kế mang đậm dấu ấn thần thoại Hy Lạp, mô phỏng những bức tranh hay những tác phẩm điêu khắc mang đến cảm xúc thăng hoa cho người xem. Siêu mẫu Như Vân với váy xẻ lườn gợi cảm kết lại phân kỳ thứ nhất của BST với những mẫu váy mang tính ứng dụng cao. Cô liên tục thể hiện các cú xoay váy điêu luyện, tương tác với khách mời khi trình diễn. 

Siêu mẫu Như Vân

Như Vân “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với thiết kế xẻ cao cực kỳ táo bạo

  

Phần thứ hai của BST là những sáng tạo có phần phá cách hơn, mang nhiều cảm xúc hơn, vượt khỏi những khuôn khổ thường thấy của các mẫu váy dạ hội. Nhà thiết kế tiếp tục đưa người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác qua nhiều thiết kế ấn tượng mang tinh thần haute couture, được xử lý kỳ công và tinh tế.

  

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò “nặng ký” nhất sàn catwalk của “The Valley Of Goddess” khi trình diễn vedette với mẫu váy đính kết nặng 40kg, gần bằng trọng lượng cơ thể của Hoa hậu. Trang phục của Hoa hậu Việt Nam 2016 mang phom dáng corset kết hợp cùng phần váy khoác ngoài cầu kỳ, trọng lượng nặng do các chi tiết đính kết được sắp xếp đến tận đuôi váy, rất khó xoay chuyển linh hoạt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhiệm vai trò vedette, khoác lên mình bộ trang phục nặng 40kg

 

Không dễ dàng gì để có thể bước đi trong bộ trang phục này nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình

Kết màn show “The Valley of Goddess” của NTK Đỗ Long

NTK Đỗ Long cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Nguồn: Đẹp